Cột Mốc Lớn 2024_OKVIP Hợp Tác Thương Hiệu Cùng Ronaldinho

OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho

OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho là một thông tin thu hút được rất fan hâm mộ bóng đá quan tâm. Bởi vì sự kiện này đánh dấu cột mốc mới của cả liên minh OKVIP lẫn cầu thủ nổi tiếng Ronaldinho. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu các thông tin hay liên quan đến sự kiện hấp dẫn này.

Thương hiệu OKVIP và cầu thủ nổi tiếng Ronaldinho

Trước khi đi sâu vào điểm tin OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho, chúng ta hãy đi tìm hiểu thông tin OKVIP và Ronaldinho là ai? 

Về thương hiệu OKVIP

OKVIP là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông – giải trí toàn cầu với số lượng thành viên đông đảo. Sức ảnh hưởng của OKVIP rất tốt khi lần lượt thực hiện ký kết hợp đồng với nhiều CLB, cầu thủ nổi tiếng.

Một số ưu điểm của OKVIP có thể kể đến như:

  • Cung cấp nhiều sản phẩm giải trí hấp dẫn từ đó mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm cho khách hàng.
  • Xây dựng được 1 hệ thống liên minh với các địa chỉ sân chơi giải trí uy tín  và tên tuổi như Hi88, SHBET, New88, Jun88,… 
  • Thực hiện thay đổi, cập nhật liên tục để phục vụ được tốt nhất các nhu cầu của các hội viên.
  • Có một đội ngũ nhân viên đoàn kết, kinh nghiệm và chuyên nghiệp ở nhiều phòng, ban. 
Tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng toàn cầu OKVIP
Tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng toàn cầu OKVIP

Về cầu thủ nổi tiếng Ronaldinho

Ronaldinho là một huyền thoại sống của nền bóng đá thế giới. Anh sinh năm 1980 tại Brazil, sự nghiệp bóng đá của mình anh nở rộ nhất là thời kỳ gắn bó với hai CLB hàng đầu tại Italia là Barcelona và AC Milan. 

Anh cũng là nhân vật góp mặt trong 2 lần vô địch World Cup năm 1998 và 2002 của Brazil. Cầu thủ này thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền đạo tấn công và cánh phải. Anh được cộng đồng fan yêu thích đặt biệt danh là “Rô Vẩu” hay “Phù thủy sân cỏ”. Đây cũng chính là lý do mà OKVIP lựa chọn Ronaldinho để hợp tác thương hiệu.

Nội dung của sự kiện OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho

Sau thời gian dài chuẩn bị thì ngày 28/01/2024 sự kiện OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho chính thức được công bố. Buổi ký kết này được diễn ra tại Telemundo Center, thành phố Miami, Florida, Mỹ. 

Trong suốt buổi ký kết, hai bên OKVIP và cầu thủ Ronaldinho cùng nhau phát biểu, bày tỏ cảm xúc và công bố nội dung hợp đồng. Cụ thể:

  • Đơn vị New88 thuộc liên minh OKVIP cam kết tài trợ cho cầu thủ Ronaldinho mọi hoạt động thương mại.
  • Ronaldinho chính thức là đại sứ truyền thông cho thương hiệu New88. Và nhiệm vụ của cầu thủ này là thực hiện quảng bá hình ảnh, thông tin của New88 đến với thị trường toàn cầu.
  • Cầu thủ Ronaldinho phải tham gia vào các hoạt động xã hội và dự án phát triển mà OKVIP yêu cầu.
  • Thương hiệu New88 được phép sử dụng hình ảnh của Ronaldinho để làm tư liệu, video quảng bá cho các dịch vụ của mình. 
Sự kiện OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho tổ chức vào 28/01/2024
Sự kiện OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho tổ chức vào 28/01/2024

Sự kiện OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho với ý nghĩa sâu xa

Sự kiện OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho mang một ý nghĩa rất lớn đối với cả hai phía tập đoàn và cầu thủ. Cụ thể:

Ý nghĩa đối với OKVIP

Sau sự kiện này, thương hiệu OKVIP sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng trên toàn cầu. Và chắc chắn trong thời gian tới số lượng người truy cập và trải nghiệm tại đây sẽ tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, thông qua sự kiện này thì sự uy tín của thương hiệu của OKVIP sẽ được nâng cao hơn.

Ý nghĩa đối với cầu thủ Ronaldinho

Sự kiện này diễn ra mang ý nghĩa song phương, tức là hai bên liên minh OKVIP và cầu thủ Ronaldinho đều nhận được lợi ích. Cụ thể:

  • Tên tuổi của cầu thủ này sẽ ngày càng nổi tiếng và có nhiều người biết đến hơn nữa, đặc biệt là thị trường châu Á và Việt Nam.
  • Sau khi hoàn thành hợp đồng, cầu thủ này sẽ nhận được một khoản tiền lớn.

Xem thêm: Okvip Lừa Đảo Liệu Có Là Sự Thật – Thực Hư Tin Đồn

Lợi ích tiềm năng khi sự kiện hợp tác giữa OKVIP và Ronaldinho ký kết

Sau khi tin tức OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho được công bố thì đã có rất nhiều đối tượng nhận được lợi ích tiềm năng. 

  • Về cầu thủ Ronaldinho và thương hiệu OKVIP thì sẽ tăng được độ nhận diện thương hiệu khi có số lượng người quan tâm ngày càng đông đảo. Và từ đó có thể tạo nên nhiều giá trị tiềm năng về kinh tế và sự phát triển trong tương lai.
  • Về cộng đồng người yêu thích bóng đá thì sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí có chất lượng cao hơn. Bên cạnh đó, khi số lượng người quan tâm càng nhiều thì người chơi sẽ có cơ hội để giao lưu với nhiều đối tượng yêu thích thể thao khác hơn.
Sự kiện OKVIP hợp tác với cầu thủ Ronaldinho mang lại rất nhiều lợi ích 
Sự kiện OKVIP hợp tác với cầu thủ Ronaldinho mang lại rất nhiều lợi ích

Lời kết

Toàn bộ bài viết tin tức trên đây là những chia sẻ chi tiết về sự kiện OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho hot hit thời điểm gần đây. Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có cái nhìn đa chiều về sự kiện này. Có thể thấy đây không chỉ đơn thuần là một sự kiện như thông thường mà thay vào đó là mang một ý nghĩa vô cùng lớn lao.